วันศุกร์ที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

เรื่องราวที่นักเรียนสนใจ (2)

โลกของซุปเปอร์ฮีโร่จากต่างดาว


          สวัสดีเพื่อนๆชาวโซเชียล ขอต้อนรับเข้าสู่โลกของซุปเปอร์ฮีโร่จากต่างดาวกันน้าาา  เราจะมาพูดถึงซุปเปอร์ฮีโร่ที่เด็กที่สุดในเหล่าฮีโร่ทั้งหลาย และเป็นที่นิยมอย่างมากในตอนนี้ นั้นก็คือ เบ็นเท็น




            เบ็นเท็นมีเรื่องราวเริ่มจาก เบ็น หรือ เบ็นจามิน เท็นนีย์สัน กำลังหยุดฤดูร้อนอยู่กลางป่านั้น เบ็นได้บังเอิญไปเจอกับดาวตก เมื่อเข้าไปดูก็พบว่าเป็นกระสวยอวกาศที่ตกลงมาบนโลก ข้างในนั้นคือ ออมนิทริกซ์ แล้วจู่ๆออมนิทริกซ์ก็กระโดดเข้ามาติดแขนของเบ็นแบบไม่ยอมปล่อย ซึ่งในออมนิทริกซ์นั้นมีพลังให้เบ็นสามารถเปลี่ยนร่างเป็นสิ่งมีชีวิตต่างดาวได้ถึง 10 แบบ แต่ละร่างนั้นมีลักษณะแตกต่างกัน มีพลังที่แตกต่างกันด้วย เบ็นตัดสินใจใช้พลังนี้ในการปกป้องผู้คนจากเหล่าร้ายต่างๆตั้งแต่ สัตวแพทย์สติเฟื่อง จอมเวทย์ ผู้ควบคุมแมลง และเหล่ามนุษย์ต่างดาวในอวกาศที่มาวุ่นวายบนโลก ในเหล่ามนุษย์ต่างดาวนี้ได้มีตัวหนึ่งชื่อ วิวแก็ก วางแผนจะมาชิงออมนิทริกซ์จากเบ็น เบ็นจึงต้องปกป้องโลกและจักรวาลจากวายร้ายและรักษาออมนิทริกซ์ไม่ให้ไปตกอยู่ในมือของวิวแก็กให้ได้ 


ตัวละครในเรื่องนี้มีหลักๆ คือ


1. เบ็น เบ็นจามิน เท็นนีย์สัน


2. เกวน เท็นนีย์สัน


3. ปู่แม็ก



ในออมนิทริกซ์ได้มีสิ่งมีชีวิตต่างดาวอยู่ 10 ตัว ก็คือ

1. ฮีทบลาสท์ : ร่างนี้เป็นไฟทั้งตัวเลย สามารถสร้างลูกไฟขนาดใหญ่ได้และยิงลูกไฟได้หลายรูปแบบ


2. โฟร์อาม : มีพละกำลังมากที่สุดในกลุ่มเอเลี่ยนทั้งหมด ผิวหนังมีความหนา สามารถป้องกันการโจมตีจากศัตรูได้


3.เกย์ แมตเตอร์ : ตัวนี้มีความสูงเพียงแค่ 6 นิ้ว เลยสามารถผ่านช่องเล็กๆได้ แถมผิวหนังยังหนึบๆ เกาะผนังได้แน่น มีฟันแหลมคม แต่จุดเด่นตัวนี้คือความฉลาดที่สุดในจักรวาล สามารถแก้ปัญหาได้ดีมาก


4. ริพจอวส์ : ตัวนี้เป็นปลาสามารถว่ายน้ำได้ลึกทุกระดับ และขาทั้ง2ข้างสามารถเปลี่ยนเป็นคมหาง ให้ว่ายให้เร็วขึ้นได้ มือและฟันมีความคมมาก แต่ตัวนี้ไม่สามารถอยู่บนบกได้นานเพราะผิวจะแห้ง


5.ไดมอนดด์เฮด : ร่างนี้เป็นเพชร สามารถยิงผลึกเพชรออกจากมือได้ ผลึกนี้มีความคมมาก และตัวนี้ยังสามารถทำให้เพชรขึ้นมาจากพื้นได้ แต่ตัวนี้ไม่สามารถป้องกันตัวเองจากคลืนเสียงได้เพราะจะทำให้ตัวเค้าได้รับบาดเจ็บ


6.ไวลด์มัทท์ : ตัวนี้มีลักษณะคล้ายสุนัข แต่ตัวนี้ไม่มีตา สามารถรับรู้ได้ด้วยจมูก สามารถดมกลิ่นหาศัตรูได้ และตัวนี้ยังปีนป่ายเก่งอีกด้วย

7.โกสท์ฟรีค : ตัวนี้สามารถเคลื่อนผ่านสิ่งของต่างๆได้ ล่องหน และบินได้ ตาของตัวนี้ยังสามารถเคลื่อนที่ไปได้ทุกส่วนของร่างกาย


8.แอคเซลเลอเรท : ตัวนี้วิ่งได้ด้วยความเร็วสูง สูงจนเกิดเป็รพายุทอร์นาโดได้เลย และมือเป็น 3 แฉก สามารถตัดสิ่งของได้ทุกสิ่ง แต่ตัวนี้ไม่สามารถวิ่งบนพื้นลื่นกับที่ไร้แรงโน้มถ่วง


9.สติงก์ฟลาย : ตัวนี้บินได้อย่างรวดเร็ว ตาและปากสามารถพ่นเมือกเหลวได้ ขาและหางมีความแหลมคมตัดสิ่งต่างๆได้ แต่ไม่สามารถโดนน้ำได้เพราะจะบินไม่ได้เลย


10.อัพเกรด : สามารถรวมร่างกับเครื่องจักรต่างๆ และยังสามารถพัฒนาเครื่องจักรให้สมบูร์แบบได้ด้วย ร่างเค้ามีความยืดยุ่นสูงแถบไม่ได้รับผลกระทบจากการโจมตีได้เลย



และมาถึงวายร้ายที่ร้ายที่สุดกันเลย นั้นคือ วิวแก็ก




เราไปท่องโลกของเหล่าเอเลี่ยนมาพอแล้ว มันถึงเวลาที่เราจะต้องกลับโลกของเราซะที ไว้เจอกันใหม่       บล้อคหน้านะค่าา

ขอบคุณข้อมูลและรูปดีๆจาก http://topicstock.pantip.com/chalermthai/topicstock/2008/06/A6714509/A6714509.html




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น