วันพฤหัสบดีที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2558

บุฟเฟต์เค้ก Bake a wish

บุฟเฟ่ต์เค้ก Bake a wish Japanese Homemade Cake

Bake a wish สาขานี้ตั้งอยู่ด้านหลังเมเจอร์รัชโยธินนะคะ ร้านอยู่ตรงข้าม Mr.Shake เลย

ภาพหน้าร้านค่ะ


ร้านเปิดให้ทานบุฟเฟ่ต์ เฉพาะวันจันทร์-ศุกร์นะคะ วันที่เราไปเป็นวันหยุดนักขัตฤกษ์เค้าก็เปิดค่ะ เพื่อความแน่ใจ ถ้าจะไปตรงกับวันหยุดลองโทรถามทางร้านอีกทีก็ได้ ที่ป้ายหน้าร้านบอกให้เริ่มทานบุฟเฟ่ต์ได้ตั้งแต่เที่ยง แต่พอไปถึงเค้าให้เริ่มจริงๆ 12.30 น. คนที่มารอร้านเปิดก็ไม่เยอะมากค่ะ ทางร้านไม่มีบริการโทรจองคิวล่วงหน้าแบบสาขาสุขสวัสดิ์นะคะ


พอเข้าไปในร้านก็ไปที่แคชเชียร์ก่อนนะคะ เราต้องจ่ายเงินก่อนเข้าไปทานค่ะ ค่าเสียหายคนละ 350 บาท อย่าเดินดุ่มๆเข้าไปนั่งเลยนะ บางทีโต๊ะเต็มอยู่ต้องรอคิวก่อน ที่เห็นหน้าร้านว่างๆเหมือนไม่มีคิว นั่นก็เพราะถ้าเราไปถึงร้านแล้วโต๊ะเต็มพนักงานเค้าจะจดชื่อและเบอร์โทรเราเอาไว้โทรเรียกค่ะ เวลาที่ให้ทานก็ 90 นาที

จ่ายเงินเสร็จนั่งโต๊ะ จะมีเมนูและใบสั่งทั้งของหวานและเครื่องดื่มให้เราติ๊กแล้วไปยื่นที่เคาท์เตอร์ เครื่องดื่มสั่งได้คนละแก้ว ถ้าจะสั่งเพิ่มต้องกินแก้วเก่าให้หมดก่อนนะคะ ส่วนแบบเป็นdish สั่งได้หมดเลยกี่จานก็ได้ แต่ถ้ากินไม่หมดเค้าปรับน้า อ้อมีน้ำเปล่าด้วย แต่ต้องเดินไปขอที่เคาท์เตอร์เองนะคะ

เมนู 1



เมนู 2



เครื่องดื่ม 1



เครื่องดื่ม 2


นอกจากนี้ยังมีเค้กที่ตู้โชว์ให้ไปเลือกกันได้ตามสบาย



มาดูที่เรากินกันในวันนี้ดีกว่าค่ะ เราเน้นแบบสั่งเป็นจานมาทานมากกว่าเค้กชิ้นๆนะคะ แนะนำว่าถ้าอยากทานหลายๆจาน แบบหลากหลายแต่ไม่เยอะจนเกินไปให้เขียนต่อท้ายในใบสั่งแต่ละเมนูว่า "ย่อ" ค่ะ พนักงานเค้าจะทำจานไซส์เล็กลงกว่าที่ทำขายปกติมาให้เราค่ะ

Lava Cheese (เป็นแผ่นเครป ข้างในมีชีสเค้ก ราดหน้าด้วยซอสสตรอเบอรี่)



Chocolate Chou Ice Set (คุกกี้ชูครีมสอดไส้ไอศครีม)



Uji Matcha Crepe Cake (เครปเค้กรสชาเขียว)



Blueberry Cheesecake Crepe (เครปเค้ก ท๊อปด้วยชีสเค้ก เสิร์ฟกับซอสบลูเบอร์รี่)



Blue Valentine (ไอศครีมวนิลา กับผลไม้)



มาการองชาไทย บานอฟฟี่ นิวยอร์คชีสเค้ก และสโนว์ควีนค่ะ



Bloody Marry (ซ่าๆ แก้เลี่ยนได้ดีค่ะ)


Peach & Plum

หมดแล้วค่ะ

เราว่ากินบุฟเฟ่ต์เค้กของที่นี่เสร็จแล้วไม่เลี่ยนจนเกินไป เหมือนเจ้าอื่นๆที่กินเสร็จแล้วต้องโหยหาส้มตำเพราะครีมมันค่อนข้างเบา รสชาติไม่หวานมาก ทุกอย่างที่กินมานี่อร่อยหมด ไม่มีอะไรไม่อร่อยเลย บางอย่างอาจจะเฉยๆ เพราะอิ่มแล้ว แต่โดยรวมโอเคเลยค่ะ

ที่มา : http://m.pantip.com/topic/33733882?
  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น